Anu ba ang PTC at baket may PTC

Anu ba ang PTC at baket may PTC




Bakit ako binabayaran

kaya ka binabayaran ng mga ptc sites sa pag click ng ads kase yung mga "advertisers" ng ptc site eh nag babayad ng pera para lang "i-click" mo yung mga ads nila. Actually, one way para mag karoon sila ng visitor website nila ay mag advertise online, syempre para sure sila na me titingin ng site nila nag babayad sila sa aten para lang i click naten yung mga ads nila. La lang para ipakita nila yung mga offers nila online or gusto lang nila ng visitors online kaya sila nag babayad saten sa pag click at pag visit ng website nila kaya me "timer" bago ka nila bayaran.

Dapat ba tayo Matuwa na may PTC

Yes.. malaking bagay sa akin ang ptc.. ng work ako bilang isang computer technician sa isang internet internet café pero hindi sapat ang kita para sa akin.. noong natuklasana ko ang opurtunity about ptc hindi ako ng dalawang isip na sumali dito dahil alam ko na may mapapala ako dito.. sa tutuo lang tuwang tuwa pa nga ako noong nalaman ko ito.


Magkano ba ang kikitain sa ptc

Bawat click ng ads ay magkakahala lang ng $0.01 - $0.02.. talaga so paano ako kikita ditto . mahalaga sa atin ang pag share ng referral link para magkaroon ka ng commission .
Ex. Sumali ka ng 20 ptc sites * $1.00 = $20 per month , working 2 to 3 hours only per day..
                Kung ala kang referral.  most of the site is kikita lang ng $1.00 per month. So paano kung maka invite ka ng friends para sumali sa link mo.. kaya diyan taas ang kita natin sa ptc dahil sa referrals . sa maniwala kayo o hindi yong mga matagal na sa ptc ay kumita sila ng umpisa sa 50,000.00 to 100,000.00 a month in peso.. hindi kapanipaniwala diba.. bakit hindi mo subukan para malaman mo.



more tutorial and tips on my post
please read carefully

1 comment:

  1. Try these 4 combination ng best ptc sites. Matutuwa kayo sa income na pwede nyong ma generate dito:

    http://www.goldenclix.com/?ref=von4life4

    http://www.twickerz.com/?ref=von4life5

    http://www.clixsense.com/?6489537

    http://www.probux.com/?r=von4life3

    ReplyDelete